ICF कोच की LHB कोच? कुठले अधिक सुरक्षित, वेगवान आणि आरामदायक आहेत?

ICF कोच विरुद्ध LHB कोच : भारतीय रेल्वेतील बदलते तंत्रज्ञान
भारतीय रेल्वेने आपला प्रवास अधिक सुरक्षित, गतीमान आणि प्रवासी-स्नेही बनवण्यासाठी पारंपरिक ICF (Integral Coach Factory) डिझाईनचे कोच कमी करून नवीन LHB (Linke Hofmann Busch) कोच वापरण्यास सुरुवात केली आहे. पण दोघांमध्ये नेमकं काय फरक आहे? चला, पाहूया!
ICF कोच म्हणजे काय?
निर्मिती वर्ष: 1955 पासून चेन्नईतील ICF मध्ये बनवले जात आहेत.
सामग्री: स्टीलचे बनलेले आणि जुने डिझाईन.
गती मर्यादा: 110 किमी/तास.
अपघातप्रवण: धडक लागल्यास कोच एकमेकांवर चढतात.
आवाज: अधिक आवाज आणि थरथर जाणवते.
उपयोग: अजूनही अनेक लोकल आणि मेल-एक्सप्रेस गाड्यांमध्ये वापरले जातात.
LHB कोच म्हणजे काय?
निर्मिती: जर्मनीच्या तंत्रज्ञानावर आधारित, भारतात रायबरेलीतील मॉडर्न कोच फॅक्टरीमध्ये बनवले जातात.
सामग्री: हलकं पण मजबूत अॅल्युमिनियम-स्टील मिश्रधातू.
गती मर्यादा: 160-200 किमी/तास.
सुरक्षितता : धक्क्यावेळी कोच एकमेकांपासून वेगळे राहतात — त्यामुळे अपघातात जीवितहानी कमी.
आरामदायक: कमी आवाज, झटकेही कमी.
मोठे फायदे: ब्रेकिंग सिस्टम आधुनिक, प्रवाशांना अधिक आराम.
मुख्य फरक एका नजरेत
भारतीय रेल्वेचा पुढचा टप्पा
रेल्वे मंत्रालयाने 2026 पर्यंत सर्व ICF कोच हटवण्याचा निर्णय घेतला आहे. आता वंदे भारत, सेमी-हायस्पीड, आणि स्लीपर LHB ट्रेन हे भविष्यातील प्रवासाचे मानक बनणार आहेत.
तुम्ही पुढच्यावेळी ट्रेनने प्रवास करत असाल, तर कोचचा प्रकार नक्की पाहा — कारण सुरक्षितता आणि आराम तुमच्या हातात असतो!
तुमचा अनुभव आमच्यासोबत शेअर करा — ICF की LHB, तुम्हाला कोणता कोच अधिक आवडतो?